ட்விட்டருக்கு போட்டியாக மெட்டா தமிழ் சாயலில் லோகோ!
இன்று, மெட்டா நிறுவனம் ட்விட்டர் போட்டியாக த்ரெட்களை அறிமுகப்படுத்தியது.
எலோன் மஸ்க் ட்விட்டரை வாங்கியதில் இருந்து நிறைய மாறிவிட்டது. அடிப்படையில், ட்விட்டர் “ப்ளூ டிக்” பெற ஒரு கட்டணத்தை அமைக்கிறது.
பல்வேறு கட்டுப்பாடுகளை விதித்து ட்விட்டர் பயனர்களை சந்தாதாரர்களாக மாற்ற முயற்சிப்பதாகவும் ட்விட்டர் விமர்சித்துள்ளது.
இந்நிலையில் ஃபேஸ்புக் தாய் நிறுவனமான Meta இன்று Threads என்ற புதிய செயலியை வெளியிட்டுள்ளது.
மெட்டா நிறுவனத்தின் கூற்றுப்படி, உங்கள் Instagram கணக்கின் உள்நுழைவு மற்றும் கடவுச்சொல்லுடன் த்ரெட்ஸ் பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தும்போது.
5 நிமிடங்கள் வரையிலான புகைப்படங்களையும் வீடியோக்களையும் பதிவேற்ற உங்களை அனுமதிக்கிறது.
, த்ரெட்ஸ் வரிசைப்படுத்தப்பட்ட 4 மணி நேரத்திற்குள், 5 மில்லியன் மக்கள் பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்துகின்றனர்.
ட்விட்டர் பெரிதும் கட்டுப்படுத்தப்பட்டுள்ள சூழலில், மெட்டாவின் “த்ரெட்ஸ்” சமூக ஊடக பயனர்களிடையே நல்ல வரவேற்பைப் பெற்றுள்ளது.