60 ஆண்டுகளில் முதல் முறையாக லோகோவை மாற்றுகிறது NOKIA
நோக்கியா 60 ஆண்டுகளில் முதல் முறையாக அதன் பிராண்ட் அடையாளத்தை புதிய லோகோவுடன் மாற்றுவதற்கான திட்டங்களை இன்று அறிவித்துள்ளது.
புதிய லோகோ NOKIA என்ற வார்த்தையை உருவாக்கும் ஐந்து வெவ்வேறு வடிவங்களைக் கொண்டுள்ளது. பழைய லோகோவின் சின்னமான நீல நிறம், பயன்பாட்டைப் பொறுத்து வண்ணங்களின் வரம்பிற்கு கைவிடப்பட்டது.
இப்போதெல்லாம் நாங்கள் ஒரு வணிக தொழில்நுட்ப நிறுவனமாக இருக்கிறோம், என்று அதன் தலைமை நிர்வாகி பெக்கா லண்ட்மார்க் ரொய்ட்டர்ஸுக்கு அளித்த பேட்டியில் கூறினார்.
தொலைத்தொடர்பு நிறுவனங்களுக்கு உபகரணங்களை விற்பனை செய்யும் நோக்கியா தனது சேவை வழங்குநர் வணிகத்தை இன்னும் வளர்க்கும் நோக்கத்தில் உள்ளது, அதன் முக்கிய கவனம் இப்போது மற்ற வணிகங்களுக்கு கியர் விற்பனை செய்வதாகும்.
நிறுவனத்தில் கடந்த ஆண்டு 21% வளர்ச்சியை நாங்கள் பெற்றுள்ளோம், இது தற்போது எங்கள் விற்பனையில் 8 வீதம் ஆகும் என்று பெக்கா குறிப்பிட்டுள்ளார். நாங்கள் அதை விரைவில் இரட்டை இலக்கங்களுக்கு கொண்டு செல்ல விரும்புகிறோம். எனவும் அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
நோக்கியா அதன் பல்வேறு வணிகங்களின் வளர்ச்சிப் பாதையை மறுபரிசீலனை செய்யவும், பங்கு விலக்கல் உட்பட மாற்று வழிகளைக் கருத்தில் கொள்ளவும் திட்டமிட்டுள்ளது.
சிக்னல் மிகவும் தெளிவாக உள்ளது. உலகளாவிய தலைமையைப் பார்க்கக்கூடிய வணிகங்களில் மட்டுமே நாங்கள் இருக்க விரும்புகிறோம், என்று லண்ட்மார்க் கூறினார்.