ஸ்ரீலங்கன் ஏர்லைன்ஸ் பிசினஸ் வகுப்பில் உணவு கிடையாது?

ஸ்ரீலங்கன் ஏர்லைன்ஸ் பிசினஸ் வகுப்பில் உணவு கிடைக்காது என்ற கூற்றை திட்டவட்டமாக மறுத்துள்ளது.

இந்த நேரத்தில் சமூக ஊடக தளங்களில் பரவலாகப் பகிரப்படும் ஒரு பயணி உருவாக்கிய வீடியோ உள்ளடக்கம் தொடர்பாக ஒரு தெளிவுபடுத்தலை வெளியிட்ட விமான நிறுவனங்கள், “இந்த குறிப்பிட்ட விமானத்தில், வணிக வகுப்பு பயணிகளுக்கு அவர்களின் முக்கிய பாடமாக நான்கு உணவு தேர்வுகள் வழங்கப்பட்டன; கோழி, கடல் உணவு, மாட்டிறைச்சி மற்றும் சைவம்-மற்றும் பயணிகளின் எண்ணிக்கையைப் பொறுத்து, ஒவ்வொரு விருப்பத்திலும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட எண்ணிக்கை உயர்த்தப்பட்டது.

அதில் மேலும் உலகெங்கிலும் உள்ள விமான நிறுவனங்கள், தங்கள் பயணிகளுக்கு உணவு விருப்பங்களைத் தேர்வுசெய்யும் அதே வேளையில், முழு எண்ணிக்கையிலான பயணிகளுக்கு சமமான அனைத்து உணவு விருப்பங்களையும் உயர்த்த வேண்டாம், அங்கு கொடுக்கப்பட்ட விருப்பங்களில் ஒன்றை மட்டுமே தேர்ந்தெடுக்கும். மற்ற அனைத்து உலகளாவிய விமான சேவைகளைப் போலவே, ஸ்ரீலங்கன் ஏர்லைன்ஸ் பல கூடுதல் உணவுகளை மேம்படுத்தும் போது வீணானதைக் குறைப்பதில் கவனம் செலுத்துகிறது, ஏனெனில் இது பொருளாதார ரீதியாக தீங்கு விளைவிக்கும் மற்றும் விமானத்தின் நிலைத்தன்மை நெறிமுறைகளுக்கு முரணானது.

எனவே, இதுவரை எடுத்துச் செல்லப்பட்ட பயணிகளின் உணவு விருப்பத்தேர்வுகள் பற்றிய கருத்து மற்றும் நுண்ணறிவைப் பொறுத்து, ஒவ்வொரு வகையிலிருந்தும் உயர்த்தப்பட்ட உணவுகளின் எண்ணிக்கை முன்கூட்டியே தீர்மானிக்கப்படுகிறது, மேலும் பயணிகளுக்கு எப்போதும் இரண்டு அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட தேர்வுகள் இருப்பதை விமான நிறுவனம் உறுதி செய்கிறது.

எனவே, ஒரு உணவுக்கான விருப்பம் மற்ற உணவுகளுக்கு முன்பே தீர்ந்துவிடுவது பொதுவானது, மேலும் பயணிகளுக்கு கிடைக்கக்கூடியதை வழங்குவது அனைத்து கேரியர்களிடையேயும் வழக்கமான நடைமுறையாகும்.

இந்த காட்சியில் படம்பிடிக்கப்படுவது, இரண்டு பயணிகளால் கோரப்பட்ட தேர்வு கையிருப்பில் இல்லை, எனவே அவர்களுக்கு மாற்று விருப்பங்கள் வழங்கப்பட்ட சம்பவத்தின் விவரிப்பு. வீடியோவைப் பதிவுசெய்த பார்வையாளர், வேண்டுமென்றே அல்லது வேறுவிதமாக, உணவு கிடைக்காதது என்று விளக்கியது தெளிவாகத் தெரிகிறது, இது தவறானது மற்றும் தவறாக வழிநடத்துகிறது.

கேள்விக்குரிய விமானத்தில் விமானத்தின் வணிக வகுப்பு உணவு சேவையானது ஹார்ஸ் டியோவ்ரே, சாலட், பிரதான உணவு மற்றும் இலங்கை தேநீர், காபி மற்றும் பல உள்ளூர் மற்றும் வெளிநாட்டு பானங்கள் கொண்ட இனிப்பு வகைகளை உள்ளடக்கியது. கான்டினென்டல் காலை உணவு இலக்கை அடைவதற்கு முன் வழங்கப்பட்டது.

மேலும் குறிப்பில், ஸ்ரீலங்கன் ஏர்லைன்ஸ், முன்பதிவு செய்யும் போது பயணிகளின் குறிப்பிட்ட உணவுத் தேவைகளுக்கு இடமளிக்கும் வகையில் அர்ப்பணிப்புடன் உள்ளது.

தேசிய கேரியர் தனது பயணிகளுக்கு மிகுந்த ஆறுதலையும் கவனிப்பையும் வழங்க முயற்சிக்கிறது, மேலும் அது இந்த பணியை நோக்கி தொடர்ந்து செயல்படும் என்று அந்த அறிக்கையில் மேலும் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *